Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tận nhà

Dạy kèm kèm lớp 7-giáo viên dạy kèm lớp 7 tại nhà
 Công ty Tp.HCM nhận tìm dạy kèm dạy kèm lớp 7 tư gia, thuê thầy cô giảng dạy lớp 7 tại nhà, tìm kiếm người kèm lớp 7 ở nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. Tại sao phải cần thầy cô dạy kèm lớp 7 tư gia nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh học sinh băn khoăn lúc kiếm tới văn phòng của chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh đều biết thì kiến thức lớp 7 là bản lề, là kiến thức cơ bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, & năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến hiện là trung tâm công ty chúng tôi là công ty chất lượng và hiệu quả tại hcm. hiện là tập thể giảng viên giỏi, giàu năm đi dạy nhiều năm , trình độ trên thạc sỹ & đang hướng dẫn tại những trường trung học phổ thông lớn như Lương Thế Vinh hay các trường đh số 1 vn như ĐHKT Quốc dân, đại học nt, đại học s.phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi đảm bảo hiệu quả học tập của học viên với kim chỉ nam: thầy giỏi trò giỏi, các cháu học hành tiến bộ.



văn phòng b.khoa Chuyên:
• gia sư học viên  Lớp 7 mọi các toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng chương trình học sinh giỏi
•Bổ sung kỹ năng học tập và niềm thích thú môn
• dạy kèm từng em HS hoặc gia sư theo nhóm
•Lấy tiêu chí đảm bảo - đảm bảo - Hiệu quả làm hàng đầu.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do hàng ngũ thầy cô tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn khá, giỏi từ những trường cấp cấp 2, các trung tâm bồi dưỡng văn hóa uy tín, những trường chuyên & cả giáo viên đh cùng những sv được tuyển chọn từ các trường đại học, cđ nhận dạy kèm Toán Lý Anh Văn lớp 7 tư gia khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá các tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại vướng mắc, hướng dẫn tại Tp.HCM. thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ngành sp môn toán, Lý, Hóa,…Hướng dẫn sát chương trình tại trường, bổ trợ học viên hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, nắm lại cơ bản cho học sinh yếu, nâng cao nâng cao học viên giỏi.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc.

Sưu tầm: day kem lop 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét