Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cần giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà học viên

Kính chào bậc phụ huynh học viên & học viên học viên thân mến!
Khi quý vị cha mẹ học trò  cũng như các em h.sinh hiện giám bám sát mục thầy cô dạy kèm môn học Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm gia sư thì ắt hẳn quý cha mẹ học viên  & những học trò đang tìm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự hổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học viên  cũng như học sinh học viên đang mong muốn là gì? cơ sở chúng tôi có khả năng hiểu và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh học trò  & những em học trò: Đó là làm thế nào để học tốt môn sử, làm thế nào học viên   có đầy đủ tri thức và kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong những kì kiểm tra, các kì thi h.sinh xuất sắc hay cân thiết hơn đó là vượt qua thành công những kì thi đ.học, cao đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó gồm phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm những khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa khung giờ chủ đạo khóa dành cho lịch sử ở trường PT là rất ngắn ngủi,…bởi vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là với những hs  có nhu cầu thi đại học, cd khối XH thì môn học sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc và không an tâm đặc biệt vì lượng kiến thức khá nhiều cũng như vấn đề thuộc các chuyện, các mốc có lúc giống nhau nhau…. Thậm chí chưa hiểu được các NDung trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như thế thấy được những vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng chưa phải vì những vướng mắc ấy mà quý vị cha mẹ học trò cũng như học viên h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng & mong muốn của chính bạn, gđ mình. ôn bài, nhớ bài, tháu hiểu bài, hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, những sự kiện lịch sử cơ bản đến thiết yếu và kỹ năng trình bày, diễn đạt chính là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn học lịch sử này.
Thực tế việc học lịch sử chưa khó nếu học sinh có những kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói ở trên ngày nay tại trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị & rèn luyện các kĩ năng như thế.
Từ yêu cầu, nhu cầu của đông đảo quý bậc phụ huynh học viên   và học viên hs  , cơ sở gia sư cung cấp “dạy kèm gia sư môn Lịch sử”. dạy kèm dạy kèm mà cơ sở dạy kèm  hỗ trợ quý phụ huynh, học trò h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn học sử hiện đứng lớp tại trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay các sinh viên lĩnh vực sp sử trường đại học sp là thủ khoa, có điểm thi đại học môn học lịch sử cao qua các năm.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Chi tiết: giao vien day kem mon su

0 nhận xét:

Đăng nhận xét