Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Công ty gia sư quận 8-Gia sư tiến bộ

Công ty gia sư quận 8, Công ty gia sư quận 8, Nhận dạy kèm quận 8
Các Bậc Phụ Huynh đang lo lắng về sự sa sút kết quả học tập của con em mình ?
Bạn đang băn khoăn chọn lựa một gia sư giỏi ?
Các Bạn đang đau đầu tìm trung tâm gia sư chất lượng để trao gửi niềm tin ?
Các Bạn hãy để dạy kèm gia sư hổ trợ các bạn chia sẻ những khó khăn trong việc định hướng cho con em anh chị ?
Gia sư chúng tôi với tập hợp các thầy cô giáo, các bạn sinh viên xuất sắc đang học trường tốt, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín trong phạm vi các quận tphcm đảm bảo sẽ làm hài lòng anh chị.
Chúng tôi không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn giúp các học viên trang bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng cần thiết. Văn phòng làm thoả mản với những niềm tin của các quý vị dành cho chúng tôi.

giao vien day kem tai quan 8 300x262 Giáo viên dạy kèm tại quận 8
Hổ trợ:
* Dạy kèm tiếng anh cho người mất căn bản, tiếng anh nâng cao, tiếng anh trẻ em, tiếng anh cho người đi nước ngoài
* Dạy kèm các ngoại ngữ: Hoa(Trung) - Pháp - Nhật Bản - Hàn...
* Gia sư tư gia cấp 1, cấp 2, cấp 3, luyện thi đại học
* Dạy luyện thi bằng IELTS - TOELF - TOEIC ...
* Dạy Tiếng việt cho người nước ngoài
* Rèn chữ đẹp, kèm tất cả các môn cho các trò chuẩn bị vào lớp 1, các em tiểu học tại địa điểm các quận tphcm
* Dạy kèm các môn khác: Đàn, vẽ, hát ...
PHƯƠNG CHÂM CHÚNG TÔI:
* Giảng dạy đúng nội dung cải cách mới.
* Dạy theo đúng bài vỡ trên lớp .
* Lấy lại kiến thức cho học sinh hỏng kiến thức.
* Bồi dưỡng cho học sinh giỏi.
giao vien day kem tai quan 8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét