Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Học sinh lớp 1 có cần học thêm?

Quý phụ huynh đang cần thuê giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà???

Công ty nhân văn nhận giới thiệu giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà đảm bảo đảm bảo cao tại Tp HCM.

khối cấp 1 là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là ở lớp 1 lúc học viên làm quen với các kiến thức trước hết.

kiến thức lớp 1 căn bản là toán & TV, cân thiết là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học trò, nếu không hiểu cách truyền đạt thì các em rất khó nhớ và khó biết bài.
Bằng chương trình chuyên môn học & phương pháp kèm chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ giáo viên, SV nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy chương trình lớp 1 cho học trò, hổ trợ học trò biết bài nhanh & hứng thú với việc tự học.

Với phương pháp kèm & sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể thầy cô, S.Viên của Công ty ở Hcm sẽ làm bạn yên tâm & tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những ngày dạy thử không thu phí để quý phụ huynh học sinh, học viên có khả năng test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tại gia cũng như khả năng truyền đạt và kỹ năng hướng dẫn có phù hợp với các cháu mình chưa.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ kiến thức mà còn giúp học viên học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết để học bài.
giáo viên dạy kèm Lớp 1 tại nhà. đội ngũ giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy tại các trường bậc tiểu học ở khắp những quận, huyện nội thành Tp HCM. giáo viên dạy kèm Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư cho lớp 1 Chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, T.Việt, Tập Đọc, chủ đạo Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, giảng dạy bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, các em hiện học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ hổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm toán học, văn, Anh…kèm nâng cao.
- nắm lại chương trình căn bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm toán học nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- giảng dạy theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập và niềm thoải mái môn
■kỹ năng SP dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



gia su lop 1 tai tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét