Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thầy cô bản ngữ dạy thêm tiếng anh ở nhà

thầy cô bản ngữ hướng dẫn thêm tiếng anh tại nhà-Văn phòng Gi Sư Tài Năng tự hào có một hàng ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp nhận dạy kèm tiếng anh  trong khu vực Tp.Tp.Hcm. khi học với thầy cô ngoại quốc của công ty chúng tôi, những học sinh sẽ dễ dàng thích ứng được với ngữ điệu của người bản xứ. bạn sẽ rút ngắn thời gian đáng kể so với việc học tại ngoài trung tâm, giáo viên thường chưa theo bám sát các bạn vì số lượng học trò rất đông

tiện lợi của việc học tận nhà với giáo viên bản ngữ:

– giáo viên bản ngữ tới ngay nhà hoặc Dịch vụ làm việc của bạn để hướng dẫn các bạn ngay sau giờ làm. không mất khung giờ và chi phí cho việc đi lại.

– Học 1 giảng dạy 1, tập trung & nhanh tiến bộ. Nói nhiều hơn và luyện tập nhiều hơn với thầy cô bản ngữ.

– các bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ phải bất ngờ với năng lực của bạn chỉ sau 3 tháng học.

– các giáo viên của công ty chúng tôi sẽ thiết kế chương trình học phù hợp với học viên ví dụ như: nghe, nói thông thường, đàm thoại công sở, giao tiếp lĩnh vực ngân hàng, KT…

– học sinh có thể đề xuất chủ động thời gian học cho phù hợp với công việc và khung giờ của bản thân

Vậy nên đừng tốn thêm bất cứ khung giờ nào cho các khóa học dài, đại trà & nhiều người nữa. Cũng đừng bỏ dỡ công việc, gia đình mình để đi nước ngoài học NN. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, anh chị sẽ được học với người nước ngoài tại nhà của các bạn. giáo viên bản ngữ giảng dạy thêm anh văn ở nhà-Lợi ích Khi học với thầy cô nước ngoài ở trung tâm Tài Năng:

1. Học phí phù hợp, chúng tôi đảm bảo lấy mức giá thấp nhất thị trường hiện nay, việc học với thầy cô ngoại quốc đã không còn xa xỉ và nằm trong khả năng tài chính của anh chị . song song đó, công ty chúng tôi còn cam kết sự uy tín của giáo viên như: kinh nghiệm, chứng chỉ …

2. Uy tín-chất lượng. công ty chúng tôi cam kết  cho các học viên như sau:

  • giáo viên có bằng Đ.Học ( University degree )
  • giáo viên có bằng cấp hướng dẫn anh văn ( TESOL, CELTA, TEFL…

 


​3. Tận tình -chu toàn. công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả thông tin của thầy cô cho các bạn (hộ chiếu, bằng cấp…). Theo dõi quá trình học tập & hướng dẫn của giáo viên. Đổi giáo viên không thu phí nếu học viên có nhu cầu

4. Thật sự yThậtên tâm. công ty chúng tôi đảm bảo LẤY PHÍ SAU. những học viên sẽ đóng mức phí sau 1 tuần hoặc 1 tháng học. do đó, học sinh không cần phải LO LẮNG vì rơi vào tình trạng ĐÃ RỒI Do ĐÓNG PHÍ TRƯỚC như những nơi khác

giáo viên bản ngữ dạy thêm tiếng anh tại nhà-Dịch vụ giới thiệu giáo viên của công ty chúng tôi bao gồm:

1. dạy 1 kèm 1 ( one to one) tận nhà cho cá nhân- gia đình

2. dạy 1 đội ngũ theo nguyện vọng từ phía những học trò. ( bạn có khả năng tự thành lập 1 tập thể từ 2-6 người ở khu vực các bạn sống, hoặc đăng kí với trung tâm để trung tâm ghép đội ngũ cho anh chị nếu anh chị không lập đủ nhóm)

3. cung cấp giáo viên cho những Công ty & trường học (Mầm non, tiểu học, trung học, trung tâm Anh Ngữ…)

4. gia sư những môn học bằng tiếng anh (Math, Chemistry, Physic, Science, Biology, Economic…) cho những học trò hiện học tại các trừơng quốc tế

kim chỉ nam của trung tâm Nhật Tân : ” GIÁ RẺ NHẤT- uy tín CAO NHẤT”
 thầy cô bản ngữ dạy thêm tiếng anh ở nhà
Nếu các bạn hiện có nguyện vọng kiếm giáo viên nước ngoài, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hổ trợ chi tiết.

Hotline: 08.6672.0503 – 0903.078.143

thuê từ google: gia su tieng anh hcm

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét