Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu giáo viên gia sư lớp 1 tận nhà

Quý phụ huynh hiện cần tìm kiếm giáo viên gia sư lớp 1 tư gia???

Văn phòng nhân văn nhận giới thiệu giáo viên dạy kèm lớp 1 tại gia hiệu quả uy tín cao ở tphcm.

Bậc tiểu học là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là tại lớp 1 khi học sinh làm quen với các chương trình trước hết.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán & Tiếng Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học trò, nếu không tháu hiểu cách giảng dạy thì các em rất khó nhớ và khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn học và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của nhóm giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 1 cho học viên, giúp học trò tháu hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Với kỹ năng dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, SV của Trung tâm gia sư ở tphcm sẽ làm các bạn an tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các ngày dạy thử không thu phí để quý phụ huynh, học sinh có khả năng test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà cũng như khả năng truyền đạt và phương pháp dạy có phù hợp với con em chính bạn không.
Chúng tôi nâng cao chưa chỉ kiến thức mà còn hổ trợ các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô dạy kèm Lớp 1 tại gia. hàng ngũ thầy cô nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, đang dạy tại những trường tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Hcm. giáo viên dạy kèm Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

Công ty công ty chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, toán học, T.Việt, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, kèm bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, học viên đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ bổ trợ con bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm Toán, văn, Anh…hướng dẫn bồi dưỡng.
- Lấy lại kiến thức cơ bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- kèm theo kiến thức thay đổi của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập và niềm hứng thú môn
■phương pháp S.Phạm dễ biết, bám sát kiến thức Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS
dạy thêm tại quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét