Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Quận 3-Thầy cô kèm lớp 4 uy tín

Quận 3-Gia sư kèm lớp 4 tận nhà; Quận 3-Thầy cô dạy lớp 4 tại tư gia; Quận 3-Thầy cô kèm lớp 4 tại nhà...
Giáo viên tốt nghiệm sp cấp 1 đang đứng lớp trường công lập, yêu nghề, đứng tuổi nhận dạy các cháu lớp 4, rèn chữ, Toán, tập làm văn, báo bài, Anh văn trẻ em, đàn nhạc họa. Chú trọng rèn học trò hứng thú môn học, lể phép, dễ hiểu, theo sát báo bài trên trường, soạn môn học hôm sau, tận tâm hổ trợ các cháu mất gốc, ham chơi, ôn lại căn bản, dạy học sinh thi học sinh giỏi cấp thành phố-quốc gia, nhận đến nhà học viên mọi nơi thành phố và các tình lân cận.
Giáo Viên Dạy Học Lớp 4 Tư Gia
Bằng kiến thức chuyên ngành và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp thâm niên của àng ngũ giáo viên nhiệt tình, trung tâm tin sẽ đêm đến chương trình học lớp 4 cho học sinh, giúp các em nắm bắt kiến thức nhanh nhất và đam mê ở việc tự học.
Kĩ năng giảng dạy môn Toán lớp 4 của gia sư là giúp các em học viên nắm bắt việc nắm chắc đến môn toán thông qua việc luyện tập thành thạo các kỹ năng, định nghĩa trong Toán học. Từ đó giáo viên hướng dẫn các bé lớp 4 tư duy và lập luận theo chương trình môn Toán.
Chương trình dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của giáo viên là rèn luyện cho các cháu có kĩ năng rèn luyện hoàn thiện đối với ngôn từ và bài luận.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét