Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Quận 9-Thầy cô dạy lớp 4 tận nhà

Quận 9-Gia sư kèm lớp 4 kinh nghiệm; Quận 9-Gia sư nhận dạy lớp 4 tận nhà; Quận 9-Gia sư kèm lớp 4 tại tư gia...
Giáo viên chuyên ngành giáo dục khối lớp 1-5 đang đứng lớp trường công, yêu trẻ, kinh nghiệm nhận dạy các bé lớp 4, rèn chữ, Toán, tập làm văn, báo bài, tiếng anh, các môn năng khiếu. Đặc biệt rèn trẻ chăm học, lể phép, dể thiếp thu, kèm đúng giáo án ở lớp, chuẩn bị bài mới, tận tâm nâng đỡ học sinh yếu, lười, lấy lại cơ bản, dạy nâng cao, nhận đến nhà học viên mọi nơi Tp.HCM.
Trung Tâm Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tận Nhà
Bằng kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp dạy kèm chất lượng thâm niên của đội ngũ giáo viên tận tụy, trung tâm đảm bảo sẽ mang tới chương trình học lớp 4 đến các cháu, tin rằng các em nắm bài nhanh và đam mê với việc tự học.
Chương trình giảng dạy môn Toán lớp 4 của gia sư là giúp các bé học sinh đạt được sự nắm chắc đến toán học thông qua việc rèn thành thạo các kỹ năng, khái niệm của Toán học. Từ đó gia sư hướng dẫn các cháu lớp 4 tư duy và lập luận theo chương trình môn Toán.
Kĩ năng giảng dạy môn T.Việt lớp 4 của giáo viên là nắm chắc cho học trò có kĩ năng rèn luyện hoàn thiện về ngôn từ và Tập Làm Văn.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét