Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giáo viên dạy kèm báo bài cháu lớp 5

Hiểu rỏ được kiến thức thiết yếu của các môn lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tại nhà đảm bảo ôn nền tảng cơ bản cho học viên mất gốc, nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em cháu hành trang đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ những gia sư dạy lớp 5 là các thầy cô giáo trường uy tín, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại tư gia cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 ngày đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến các em, giúp các bé hiểu bài tốt và đam mê với việc học.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét