Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Nhận dạy kèm báo bài lớp 4

Gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ, Thầy cô kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ...
Giáo viên sư phạm tiểu học đang dạy trường công, nhiệt tình, đi dạy nhiều năm nhận dạy học sinh lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, Tiếng việt, báo bài, tiếng anh, các môn năng khiếu. Quan trọng rèn học trò chăm học, lể phép, dễ hiểu, theo sát báo bài trên trường, chuẩn bị bài mới, tận tâm hổ trợ các cháu kém, lười, lấy lại căn bản, bồi dưỡng học sinh giỏi, nhận đến nhà học viên mọi nơi thành phố và các tình lân cận.
Thầy Cô Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tư Gia
với kĩ năng chuyên ngành cộng với phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của àng ngũ giáo viên nhiệt tình, trung tâm tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 đến các cháu, giúp các em nắm bắt kiến thức nhanh và đam mê ở việc học.
Chương trình giảng dạy môn Toán lớp 4 của gia sư nhằm hổ trợ các em học trò đạt được sự nắm chắc về toán học qua việc rèn tốt nhiều phương pháp, định nghĩa của môn toán. Quan đó gia sư giúp các em lớp 4 suy nghĩ và lập luận theo phương pháp Toán học.
Kĩ năng dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là rèn luyện cho học sinh có phương pháp học tập tốt về ngôn từ và Tập Làm Văn.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét