Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Anh chị cần tìm kiếm dạy kèm tiếng Nhật tại gia

Anh chị cần tìm gia sư tiếng Nhật tại nhà để học tiếng Nhật nhanh chóng nhằm mục tiêu du học, du lịch, xuất khẩu lao động, thi lấy bằng N5, N4, N3, N2, N1? Xem thêm: dạy kèm NN

Công ty Tài Năng – gia sư tiếng Nhật nhận gia sư tư gia cho mọi các học trò tại TP.HCM muốn học tiếng Nhật ngữ, dạy cho tất cả đối tượng, tất cả trình độ.

dạy kèm tiếng Nhật của dạy kèm Tài Năng với những giáo viên & gia sư xuất sắc được xét tuyển từ các trường Đ.Học chuyên ngành Tiếng Nhật. dạy kèm gia sư tiếng Nhật ngữ tận nhà của Công ty Tài Năng thường xuyên nhiệt tình và có trách nhiệm cao. Tập thể dạy kèm tiếng Nhật chất lượng cao với trình độ chuyên môn, đi dạy nhiều năm dạy tiếng Nhật nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp những học viên muốn học tiếng Nhật ngữ nhanh chóng lĩnh hội được, bổ trợ anh chị nghe, nói với người Nhật một cách trôi chảy trong thời gian ngắn theo học với gia sư.


gia sư kèm tiếng Nhật ngữ đảm bảo
Văn phòng dạy kèm tiếng Nhật ngữ Bản:

+ Nhận gia sư tiếng Nhật ngữ từ sơ cấp cho đến các ai chưa học tiếng Nhật bao giờ.
+ Chuyên hướng dẫn đàm thoại tiếng Nhật cấp tốc cho những ai chuẩn bị đi du lịch, xuất cảnh…
+ ôn luyện ĐH môn tiếng Nhật khối D6.
+ dạy ôn thi tiếng Nhật bằng cấp: N5, N4, N3…>> Có phải các bạn muốn kiếm dạy kèm tiếng anh??



gia sư gia sư tiếng Nhật

Tùy theo mong muốn của các bạn, theo trình độ và năng lực tiếp thu của từng học viên mà dạy kèm tiếng Nhật ngữsẽ biên soạn chương trình dạy rất khoa học hổ trợ cho học viên tiếp thu nhanh chóng ngôn ngữ này.

gia sư tiếng Nhật ngữ nhận dạy kèm học trò tại nhà tại TP.HCM khắp những quận huyện. Nếu các bạn hiện gặp khó khăn về vốn tiếng Nhật ngữ hạn hẹp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp gia sư tiếng Nhật ngữ hổ trợ bạn nhanh chóng nói được tiếng Nhật ngữ thành thạo.
tất cả CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 08.6672.0503 – 0903.078.143

gia su tieng nhat o hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét