Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dạy kèm quận 1 trực thuộc Trung Tâm Gia Sư Tài Năng

Văn phòng Tài Năng luôn ý thức rằng: Giáo dục chỉ thành công khi ta cống hiến bằng CÁI TÂM & LÒNG TỰ TRỌNG. vì đó, đội ngũ gia sư quận 1 luôn nổ lực & phấn đấu chưa ngừng để hoàn thiện chính bạn.

gia sư quận 1 trực thuộc Công ty Tài Năng với nhóm giáo viên và sinh viên khá, giỏi, được xét tuyển nghiêm ngặt & kiểm tra năng lực ở trung tâm công ty chúng tôi. tập thể gia sư quận 1 gồm các thầy cô, SV hiện giảng dạy hay học tập ở những trường thuộc quận 1 & các khu vực lân cận. Văn phòng Tài Năng nhận cung ứng gia sư gia sư cho học sinh ở quận 1, đảm bảo tuyệt đối về uy tín & uy tín. Hy vọng học sinh sẽ tiến bộ vượt bật về thành tích học tập lúc học tập cùng gia sư công ty chúng tôi!

Trung Tâm Gia Sư quận 1

mục đích và khát khao “Thắp sáng nguồn tri thức Việt”. dạy kèm Tài Năng tự hào là Trung Tâm Gia Sư đạt tiêu chuẩn, điều kiện nhân sự & trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy, được cấp phép hoạt động của Sở GD&ĐT TP. tphcm. dạy kèm quận 1 là một trong những phạm vi hoạt động của công ty chúng tôi trên khắp 24 quận huyện nội ngoại thành.

đội ngũ gia sư quận 1 được thành lập với niềm hài lòng tuyệt đối vào sự tâm huyết & thích thú cống hiến. Trung Tâm Gia Sư Tài Năng cam kết cung ứng cho phụ huynh các gia sư tài năng & nhiệt tình, hết bản thân phục vụ cho mong muốn học tập của học trò tại khu vực quận 1.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng đã bổ trợ nhiều học trò thi đỗ ĐH và trở thành những người có ích cho xã hội. Sự tin tưởng của quý phụ huynh là thước đo hiệu quả Văn phòng giáo dục của trung tâm.

dạy kèm quận 1 Là các người hoạt động trong ngành giáo dục, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng thấu hiểu rõ tầm quan trọng của việc dạy, chưa ngừng phấn đấu trở thành một Văn phòng chuẩn mực, góp phần phát triển xã hội văn minh, thúc đẩy giáo dục Việt Nam nói chung và TP. Tp HCM nói riêng ngày càng đi lên. Tuy nhiên, để đạt được các thành tựu như ngày hôm nay, Văn phòng Tài Năng có rất nhiều việc đã & đang thực hiện:

1. Thành lập bộ phận phụ trách chăm sóc Văn phòng, báo cáo về đảm bảo kèm của dạy kèm một cách kịp thời.

2. Thống kê đánh giá khả năng học trò một cách đúng để có những đề xuất phương án dạy dạy phù hợp.

3. Sau quy trình dạy kèm mà học trò có một kết quả chưa mong muốn thì trung tâm cùng dạy kèm phụ trách phải nghiêm túc tầm soát nguyên nhân một cách khách quan.

4. Cập Nhật ngữ liên tục những cải tiến mới của bộ GD&ĐT. Đồng thời cung cấp tài liệu ôn luyện hàng năm từ sự liên thông – liên kết.

Để cam kết quyền lợi của quý phụ huynh học sinh & học trò, lúc đáp ứng gia sư, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng yêu cầu dạy kèm tự nguyện xuất trình giấy tờ & chứng chỉ liên quan trong từng trường hợp đề cử cụ thể. Đây là ĐIỂM CẦN LƯU Ý đến các quý phụ huynh & học trò – và đó chủ đạo là “thương hiệu” riêng, tạo nên sự khác biệt của Trung Tâm Gia Sư Tài Năng. Mong rằng đội ngũ dạy kèm quận 1 của công ty chúng tôi sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho quý phụ huynh học sinh! Thân ái!

quý phụ huynh học sinh gọi Công ty Hcm – Tài Năng qua hotline:0903078143 – 0866720503 để được hổ trợ giỏi nhất. dạy kèm quận 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét