Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cần giáo viên dạy kèm lớp 5 các môn

Nhận thức được kiến thức quan trọng của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai cấp học, gia sư dạy lớp 5 tại nhà đặc biệt bổ sung kiến thức căn bản cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em cháu chuẩn bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thực hành.  day kem lop 5
Văn phòng các gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại nhà sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 ngày đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các em, hổ trợ các em tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự học.

Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét