Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Dạy tiếng hoa đàm thoại tại nhà

Gia sư dạy kèm tiếng trung Dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Hoa tại nhà
Bạn mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung nge nói cấp tốc?
Học viên băng khoăng về một thầy cô giáo tiếng Trung kinh nghiệm?
Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ của chúng tôi rất dể được cung cấp một người kèm tiếng Trung giỏi đến học viên. Muốn đàm thoại hiệu quả được Trung ngữ, thứ nhất là phải hiểu đúng phiên âm, vì hiểu thật đúng phiên âm đồng nghĩa cho việc học trò sẽ phát âm đúng hơn, vì như thế thì khi giao tiếp, học viên nhanh chóng thấy mình thật nhanh nhẹn và đàm thoại chất lượng hơn rất nhiều. Và bám chắt học tốt phiên âm khi mới học tiếng Trung đảm bảo chung phần không nhỏ trong việc rèn chữ hán của học sinh về sau, vì được như vậy thì học trò sẽ không viết nhầm chữ trước thành chữ sau…
Chuyên môi giới giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm có Nhóm gia sư tiếng Trung với nhiều gia sư kinh nghiệm tuyển chọn từ các trường ĐHSP-KHXH&NV-ĐH NN... có kiến thức hiệu quả và chất lượng tốt chúng tôi đảm bảo chất lượng giáo viên nam nữ dạy kèm tại nhà đến các thiếu nhi – sinh viên – người đi làm.
Thầy cô giáo dạy kèm tiếng Trung cho người học đang công tác trong lĩnh vực có sử dụng tiếng Trung khi làm việc với đối tác và khách hàng.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét