Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối A1

Tập thể giáo viên ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tại nhà học sinh giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và rất cần gia sư-giáo viên hổ trợ ôn luyện T-L-H-S-V-AV?
Phụ huynh có con em đang lo lắng không biết tìm giáo viên ôn luyện môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... nơi nào đảm bảo? Truyền đạt kiến thức ôn thi đảm bảo kết quả cao trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Phụ huynh có con em đang cần tìm thầy cô giáo luyện thi đại học ?
12 năm đến trường tất vả ai cũng muốn được học tại giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các bạn học trò, quan trọng nhất là các bạn học viên lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết mình. Ôn luyện thi đại học là một điều quan trọng đáng chú ý đối với quãng đời học sinh.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên được chọn lọc chuyên ôn thi khối A B C D A1, đến từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư nhiều phương pháp luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ dạy cho các bạn học sinh một cách hiệu quả nhất.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững vàng tin chắc sẽ dạy ôn thi đại học cho học viên đạt chất lượng cao trong kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Gia sư giỏi dạy tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D...
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi bảo đảm sẽ làm hài lòng cho các bậc cha mẹ.
Phương châm luyện thi:

Chia luồng hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống đề luyện thi
Chuẩn hóa kiến thức bằng việc ôn luyện và kiểm tra lại hết nội dung ôn thi. Học chương trình đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Phương pháp giảng dạy:

Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Mở đường bài ôn nhằm giúp học trò tiếp thu nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học sinh đạt được điểm thi tốt nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của học trò, nhằm giúp thấu hiểu và phát triển tối đa tiềm năng của chính mình, từ đó bảo đảm các bạn đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì bay đến mong muốn của mình.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét