Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối A

Tập thể giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tận nhà giao vien day kem luyen thi dai hoc
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần giáo viên để ôn thi khối A B C D A1?
Con của bạn đang trăn trở không biết tìm giáo viên ôn luyện thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D nơi đâu chất lượng? Truyền đạt kiến thức luyện ôn thi đạt kết quả tốt trong kỳ thi TN và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang cần tìm gia sư luyện thi đại học ?
Là học sinh ai cũng ước mơ được bước chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các bạn học trò, chủ yếu là các em học sinh cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết mình. Ôn thi đại học là 1 việc quan trọng không thể xem thường đối với các em học sinh.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên ôn thi T-L-H-S-V-AV, đến từ nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Các gia sư nhiều phương pháp ôn luyện thi đại học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... sẽ dạy cho các bạn học trò từng chút một cách tiến bộ nhanh nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm đảm bảo bảo đảm kèm luyện thi đại học cho học viên đạt chất lượng cao cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Dich vụ chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi ôn thi đại học tất cả các môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với kinh nghiệm lâu năm trong chuyên môn gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.
Nội dung ôn thi đại học:

Chia luồng chương trình trắc nghiệm và tự luận theo các dạng đề luyện thi
Củng cố và nâng cao chương trình bằng việc ôn luyện và bám sát lại tất cả kiến thức. Học được lý thuyết đến bài nào thực hành vào bài tập đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Nội dung giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Gợi ý bài tập nhằm giúp học sinh hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp học trò có được điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Quan tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của học trò, nhằm giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó bảo đảm học viên đạt được mục đích, chú trọng và kiên trì hướng tới mong muốn các em.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét