Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Quận Gò Vấp-Nhận dạy kèm cho học sinh lớp 4

Giáo viên dạy kèm cho học sinh lớp 4 

Tạm chia thành ba quan điểm chủ đạo:
Đơn giản hóa
Chị Lan (Hà Đông – Hà Nội): “bản thân có con học Tiểu học, năm nay cháu học lớp 4, mong muốn kiếm cho cháu một dạy kèm kèm được cả môn toán & Tiếng Việt vì thấy chương trình toán học & T.Việt của Tiểu học cũng không quá phức tạp.”
Tâm sự của chị Lan cũng là một trong những đại diện đặc trưng cuả các phụ huynh cho rằng chương trình Tiểu học khá đơn giản & không nhất thiết phải tách ra thành nhiều gia sư để tiết kiệm chi phí.
“An toàn” là hơn hết



Tâm lí chung của các bậc quý phụ huynh học sinh theo xu hướng này là không mong muốn có quá nhiều cho con vì khó có khả năng tin tưởng giao phó con cho gia sư lúc bản thân Thường xuyên vắng nhà trong khi con còn quá nhỏ để có thể tự bảo vệ. do đó lượng người lạ càng ít tiếp xúc với trẻ thì càng chất lượng.
Chị Phương ở Khương Trung – Đống Đa- Hà Nội cho hiểu “nhà chị đang đi công tác suốt, hầu như các ngày dạy chỉ có bản thân cô dạy kèm & cháu làm việc gồm nhau nên chị phải nhờ người quen giới thiệu cho một các bạn có thể dạy được cả Toán & TV để hạn chế người lạ vào nhà chứ để nhiều người vào chị chưa yên tâm, nhất là lúc cháu còn quá nhỏ.”
gia-su-toan
“Khoa học” nói thế!
Nhận gia sư lớp 4 đảm bảo http://giasuday.tumblr.com/post/137663812239

0 nhận xét:

Đăng nhận xét