Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư Quận 7 - gia sư Bách Khoa

Văn phòng gia sư Quận 7 - gia sư Trí Đức
trung tam gia su tai quan 7- quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm gia sư quận 7 của Công Ty hổ trợ Giáo Dục Bách Khoa, một trong những Công ty đảm bảo hàng đầu trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự hài lòng của quý phụ huynh trong suốt khung giờ vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn xét tuyển tập thể thầy cô & S.Viên có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm và có trách nhiệm với học sinh học sinh.
- Với kỹ năng giảng dạy khoa học những gia sư luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học viên. Đối với học trò học trò khá, giỏi gia sư sẽ không ngừng bồi dưỡng chương trình để học viên có được kết quả học tập vượt bậc, bồi dưỡng để học viên có khả năng tham gia các cuộc thi học trò xuất sắc các cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi tuyển sinh cuối cấp và Đ.Học.
- Đối với học viên học trò trung bình gia sư sẽ tìm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng kiến thức và từ đó từng bước bồi dưỡng chương trình cho các em theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 dạy kèm Bách Khoa đảm bảo số 1 TP.Tp.Hcm 
Đến với dạy kèm quận 7 các bạn sẽ được sư giảng dạy của nhiều thầy cô giỏi từ các trường hiệu quả số 1 thành phố Tp.Hcm như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & anh chị sinh viên từ những trường uy tín số 1 TP.HCM: Y Dược, SP, Kiến Trúc, K.Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học viên một cách tận tình, với phương pháp giảng dạy một dạy một nhằm đem đến cho bạn học viên sự tiến bộ ngắn nhất, trong thời gian nhanh nhất để học viên sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

dạy kèm Đức Việt Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tận nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- Luyện thi ĐH uy tín cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- các môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có khả năng yên tâm khi gọi với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 7 chi nhánh Dịch vụ hổ trợ Giáo Dục Nhân Văn, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, chúng tôi sẵn sàng bổ trợ hổ trợ cho phụ huynh làm sao cho con cái có khả năng tiến bộ ngắn nhất.

Công Ty hổ trợ GIÁO DỤC Bách Khoa xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét