Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đức Việt-Dịch vụ gia sư quận 3

gia sư quận 3 - hàng ngũ gia sư Sư Phạm bao gồm những thầy cô, sinh viên năng động, nhiệt tình hợp tác hướng dẫn với Trung tâm ở khu vực quận 1.
quý phụ huynh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu học trò học trò tốn rất nhiều khung giờ cho việc học ở trường , thời gian học thêm tận nhà của thầy cô vẫn hạn chế hiệu quả như mong muốn ?  học viên không tháu hiểu bài ?
Nếu quý phụ huynh học sinh đang băn khoăn với các câu hỏi tương tự  như vậy thì hãy thuê đếnTrung Tâm Gia Sư Trí Đức - trung tâm dạy kèm quận 1 hiệu quả ở quận 1 & những quận huyện khác trong khu vực Tp HCM
Việc tốn thời gian học nhưng chưa mang lại kết quả cao là vì không có một kỹ năng học hiệu quả và phù hợp đối với cá nhân học sinh.
Trung tâm chúng tôi hiện có tập thể  gia sư SP , dạy kèm sinh viên tại khu vực quận 1 chuyên môn cao, & khả năng giảng dạy chương trình tốt, cùng với đó đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ hổ trợ học trò có một phương pháp học tập hiệu quả và phù hợp, nắm bắt kiến thức chất lượng, tháu hiểu sâu vấn đề..
tập thể thầy cô  đến từ các trường Trung Học Phổ Thông Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. nhóm SV được tuyển chọn từ Đ.Học sư phạm, Đại Học Khoa Học XHNV, Đ.Học Ngân Hàng, Đại Học BK, Đại Học Y Dược, Đ.Học Quốc Gia… trong khu vực TPHCM sẽ mang lại cho các em học trò chương trình vững chắc.
chúng tôi chưa chỉ cung cấp chương trình mà còn giúp học sinh học trò trang bị đây đủ kỹ năng tư duy và các phương pháp cần thiết của các em.
Với Phương châm " đảm bảo - Tin Cậy " quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với Trung Tâm Gia Sư Tp.Hcm của công ty chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Văn phòng Tài Năng cung cấp gia sư chuyên:
Dạy kèm tại gia từ lớp 1 đến lớp 12 & ôn thi Đại Học mọi các mônLuyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

gia sư tiếng anh căn bản & bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, AV cho người ngoại quốc

giảng dạy bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

các ngoại ngữ : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét