Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư Quận 6 - gia sư Trí Việt

Công ty gia sư Quận 6 - gia sư Trí Đức
trung tam gia su tai quan 6- phụ huynh hoàn toàn yên tâm lúc đến với trung tâm gia sư quận 6 của Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong các trung tâm gia sư uy tín hàng đầu trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh trong suốt khung giờ vừa qua, gia sư Đức Việt luôn xét tuyển hàng ngũ giáo viên & sinh viên có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm và có trách nhiệm với học trò học sinh.
- Với kỹ năng dạy khoa học những gia sư luôn hoàn thành giỏi nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học trò học sinh xuất sắc dạy kèm sẽ chưa ngừng nâng cao chương trình để học sinh có được kết quả học tập vượt bậc, bồi dưỡng để học sinh có khả năng tham gia những cuộc thi học sinh giỏi các cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi tuyển sinh cuối cấp và ĐH.
- Đối với học viên học viên trung bình gia sư sẽ kiếm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng kiến thức & từ đó từng bước nâng cao chương trình cho các em theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 gia sư Đức Việt uy tín số 1 TP.HCM 
Đến với dạy kèm quận 6 các bạn sẽ được sư dạy của nhiều thầy cô giỏi từ những trường chất lượng số 1 thành phố tphcm như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và bạn SV từ các trường đảm bảo số 1 TP.HCM: Y Dược, SP, Kiến Trúc, KT...,. Trực tiếp hổ trợ học viên một cách tận tình, với phương pháp hướng dẫn một hướng dẫn một nhằm đem đến cho anh chị học viên sự tiến bộ ngắn nhất, trong thời gian nhanh nhất để các em sẵn sàng theo kịp bài vở tại trường.

dạy kèm Đức Việt Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- ôn thi ĐH đảm bảo cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- các môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có khả năng yên tâm lúc liên hệ với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 6 chi nhánh Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, công ty chúng tôi sẵn sàng hổ trợ hổ trợ cho phụ huynh làm sao cho các cháu có thể tiến bộ ngắn nhất.

Công Ty hổ trợ GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét