Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 11

Thầy cô kèm lớp 5 tại nhà quận 11, Giáo Viên nhận dạy lớp 5 uy tín quận 11, Gia sư dạy lớp 5 tại tư gia quận 11...

Hiểu rỏ được nền tảng thiết yếu của lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy học sinh lớp 5 tại tư gia đảm bảo lấy lại nền tảng cơ bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, luyện thi cuối cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thực hành.
Tập thể các gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại lâu năm của đội ngũ gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi đảm bảo sẽ trao dồi kiến thức lớp 5 đến các cháu, giúp học sinh tiếp thu tốt và đam mê với việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

1 nhận xét: