Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Gia sư dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 9

Giáo Viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia quận 9, Gia sư nhận dạy lớp 5 tại nhà quận 9, Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 5 uy tín quận 9...

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng căn bản cho học sinh yếu kém, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò chuẩn bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ những gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo học sin tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại nhà cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành và kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của hàng ngũ gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 đến học sinh, giúp học sinh hiểu bài tốt và thích thú với việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét