Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giáo Viên nhận dạy lớp 5 uy tín quận 3

Giáo Viên nhận dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 3, Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 tại nhà quận 3, Gia sư kèm lớp 5 uy tín quận 3...

Nhận thức được vai trò quan trọng của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy kèm học sinh lớp 5 tận nhà đảm bảo ôn kiến thức cơ bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ những gia sư dạy lớp 5 là các thầy cô giáo đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kiến thức chuyên ngành và phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của hàng ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến các cháu, giúp các em tiếp thu tốt và đam mê với việc tự giác học.

Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét