Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Thầy cô nhận dạy lớp 5 giỏi nhất quận 2

Thầy cô nhận dạy lớp 5 uy tín quận 2, Giáo Viên nhận dạy lớp 5 uy tín quận 2, Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà quận 2...

Ý thức được vai trò thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy học sinh lớp 5 tại tư gia đảm bảo bổ sung nền tảng cơ bản cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em cháu trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 ngày đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của hàng ngũ gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 đến các em, hổ trợ các bé tiếp thu tốt và thích thú với việc tự học.

Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét