Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 6

Giáo Viên nhận dạy lớp 5 tại tư gia quận 6, Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 6, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 6...

Hiểu rỏ được kiến thức thiết yếu của các môn lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, thầy cô dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn nền tảng căn bản cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, luyện thi cuối cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Tập thể các gia sư lớp 5 là các gia sư đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, nắm chắc chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng giảng dạy hiện đại thâm niên của đội ngũ gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin chắc sẽ truyền đạt kiến thức lớp 5 cho các em, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và thích thú trong việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét